ஜீன் புஸ்கர் 45 ஆண்டுகளாக அசோசியேட்டட் பிரஸ்ஸில் பணியாற்றி வருகிறார். பிட்ஸ்பர்க்கைத் தளமாகக் கொண்ட, அவரது தொழில் வாழ்க்கை த்ரீ மைல் தீவில் நடந்த அணு விபத்து, செப்டம்பர் 11 தாக்குதல், விமானம் 93, ஸ்டான்லி கோப்பைகள் மற்றும் உலகத் தொடர்கள், பல ஜனாதிபதி மற்றும் பிரச்சார நிகழ்வுகள் மற்றும் அவருக்குப் பிடித்தமான லிட்டில் போன்ற பல நிகழ்வுகளை உள்ளடக்கியது. லீக் உலக தொடர். இந்த அசாதாரண புகைப்படத்தை உருவாக்குவது பற்றி அவர் கூறியது இதோ. இது நூற்றுக்கணக்கான அரசியல் பேரணி பணியாக இருந்தது, அதற்கு முன்பு நான் அசோசியேட்டட் பிரஸ்ஸுடன் 45 ஆண்டுகளுக்கும் மேலாகப் பணியாற்றியுள்ளேன் – அது இல்லை.
நான் பட்லர் ஃபார்ம் ஷோவிற்கு காலை 8 மணிக்கு வந்தேன் – பெரும்பாலானவை சரியான நேரத்தில் தொடங்குவதில்லை – மாலை 5:30 மணிக்கு. முன்னாள் ஜனாதிபதி டொனால்ட் ட்ரம்பின் தோற்றம் மற்றும் வாகன நிறுத்துமிடத்திற்குள் செல்வதற்கு போக்குவரத்து ஏற்கனவே ஆதரிக்கப்பட்டது.
டிரம்ப் வணிகக் கூடாரங்களின் ஒரு நியாயமான வழி இருந்தது மற்றும் வணிகம் ஏற்றம் பெற்றது. காலை 8 மணிக்கு!
புகைப்படக் கலைஞர்கள் பின் ரைசர் கேமரா ஸ்டாண்டில் தங்களுடைய இடத்தைப் பெறுவதற்கு முன்கூட்டிய நேரமாக காலை 10:30 மணியை ரகசிய சேவை நியமித்தது. நான் மேடையில் இருந்து 100 அடி தொலைவில் மையத்தில் நிறுத்தப்பட வேண்டும். எங்கள் இடங்களை முக்காலி அல்லது ஏணியைக் கொண்டு குறியிட்டோம், அதில் பிரகாசமான பச்சை நாடாவில் ராட்சத AP உடன் என்னுடையது.
11:30 மணிக்கு முன்-செட் முடிந்தது, மேலும் பாதுகாப்பு துடைப்பிற்காக ரகசிய சேவை தளத்தை பூட்டியது. இம்முறை பாதுகாப்பு மூலம் மதியம் 1 மணிக்கு நாங்கள் திரும்ப அனுமதிக்கப்பட்டோம்.
உள்ளூர், மாநில மற்றும் மத்திய அரசியல்வாதிகளின் நிலையான ஓட்டம் மதியம் 1-6 மணி வரை கூட்டத்தை உற்சாகப்படுத்தியது. அவர்கள் டிரம்பிற்காக காத்திருந்தனர். நான் மற்ற மூன்று புகைப்படக் கலைஞர்கள் மற்றும் ஒளிப்பதிவாளர்களுடன் தோளோடு தோள் நின்று, சூடான, நீரிழப்பு, பசியுடன் – முக்கிய ஈர்ப்பு மைய கட்டத்தில் தோன்றும் வரை காத்திருந்தேன்.
இந்த புகைப்படத்தை நான் எப்படி உருவாக்கினேன்
இறுதியாக – மாலை 6 மணிக்குப் பிறகு. – டிரம்ப் நுழைந்தார். அவர் பார்வையாளர்களில் உள்ளவர்களைச் சுட்டிக்காட்டி, தனது முதல் புன்னகையை வெளிப்படுத்த ஒவ்வொரு சில அடிகளையும் நிறுத்தினார். வேட்பாளர் அல்லது ஜனாதிபதி சைகை செய்து ஆதரவாளர்களுடன் தொடர்புகொள்வதன் மூலம் புகைப்படக் கலைஞர்கள் படம் எடுப்பதற்கான வாய்ப்பு பெரும்பாலும் இதுவாகும். கருத்துகளின் முடிவும் ஒரு நல்ல நேரம், மேலும் இந்த விஷயமும் கூட்டத்தில் வேலை செய்யும்.
சோனி 400 மிமீ எஃப்2.8 உடன் எனது நம்பகமான சோனி ஏ1 ஐ இணைத்து, அதில் 1.4 எக்ஸ் டெலக்ஸ்டெண்டருடன், கார்பன் ஃபைபர் மோனோ பாட் மீது என் தோளில் அமர்ந்திருந்தேன். என்னிடம் 28-200 மிமீ லென்ஸுடன் சோனி ஏ9 III இருந்தது.
மேடைக்குப் பின்னால் நிற்கும் ஆதரவாளர்களிடம் திரும்பிய பிறகு, டிரம்ப் தனது கருத்துக்களைத் தொடங்கினார்.
மேடையில் ஒலிவாங்கி மிக அதிகமாக இருந்தது. நான் அவன் முகத்தில் சரியாக இருந்தேன். எனவே, அவர் மேலே அல்லது பக்கமாகப் பார்த்தால் தவிர, பயனுள்ள புகைப்படம் எடுப்பது சாத்தியமில்லை. அவர் பேச ஆரம்பித்தவுடன் புகைப்படங்கள் எடுப்பதில் ஆரம்ப ஆவேசத்திற்குப் பிறகு, வெளிப்படையான சைகைகளைத் தேட நான் குடியேறினேன்.
இந்த உரைகள் நீண்ட நேரம் நீடிக்கும், சில சமயங்களில் ஒன்றரை மணி நேரத்திற்கும் மேலாக இருக்கலாம்.
ட்ரம்பின் கருத்துக்களுக்கு ஒப்பீட்டளவில் ஆரம்பத்தில், அவர் அமெரிக்காவிற்குள் நுழைந்த சட்டவிரோத குடியேறிகளின் எண்ணிக்கையைக் காட்டும் ஒரு வரைபடத்தை விளக்கினார், அவர் தனது வலது, என் இடது, ராட்சத திரைத் திட்டத்தில் பார்த்தபோது…
ஒரு கிராக்! கிராக்! ஒலித்தது. அது பட்டாசு இல்லை என்று தெரியும்.
நான் ரைசரில் மண்டியிட்டேன், அது இன்னும் 5 அடி தூரத்தில் என்னை விட்டு வெளியேறியது, மேலும் மேடையின் வலதுபுறம், எனது இடதுபுறம் கூரையில் ரகசிய சேவை ஸ்னைப்பர்களைப் பார்த்தேன், அவர்கள் கிட்டத்தட்ட நான்கு மணி நேரத்திற்கு முன்பு அவர்களின் நிலைகளை நான் புகைப்படம் எடுத்தேன். .
துப்பாக்கிச் சூடு பற்றிய மேலும் சில தகவல்கள். டிரம்ப் சட்டத்திலிருந்து வெளியேறினார், பின்னர் ரகசிய சேவையின் போராட்டம் இருந்தது. கீழே விழுந்த வேட்பாளரை முகவர்கள் திரண்டனர், அவர் இன்னும் மேடைக்கு பின்னால் மறைந்திருந்தார்.
துப்பாக்கிச் சூடு நடத்தியவர் கீழே விழுந்துவிட்டதாக உறுதியளித்த பிறகு, டிரம்பை நகர்த்துவது பாதுகாப்பானது என்று ரகசிய சேவை கருதியவுடன் நான் எடுத்த முதல் படம் இதுவாகும்.
சில பிரேம்களுக்குப் பிறகு, டிரம்ப் தனது ரகசிய பாதுகாப்பு விவரம் தனது முஷ்டியை பம்ப் செய்ய அனுமதிக்க வேண்டும் என்று வலியுறுத்தியது மற்றும் “சண்டை!” கூட்டத்திற்கு, சக இவான் வுச்சியால் பிடிக்கப்பட்டது.
நான் டிரம்பைப் பின்தொடர்ந்தேன், அவருடைய SUV க்கு இரகசிய சேவையின் திரளில் அவர் உதவினார்.
இந்த புகைப்படம் ஏன் வேலை செய்கிறது
புகைப்படம் தனக்குத்தானே பேசுகிறது. பழைய பழமொழி செல்கிறது; கேள்வி: ஒரு சிறந்த படத்தை எடுக்க என்ன தேவை? பதில்: F11 மற்றும் அங்கு இருங்கள்.
AP என்னை அங்கு நியமித்ததால் நான் அங்கு இருந்தேன். இது ஒரு பெரிய பொறுப்பு. அதிகம் கொடுக்கப்படுபவர்களுக்கு அதிகம் எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. ஒரு AP புகைப்படக் கலைஞராக என்னிடமிருந்து எதிர்பார்த்ததைச் செய்தேன். எனக்கு ஷாட் கிடைத்ததாகச் சொல்வது ஆந்திராவில் உள்ள பலர், எனக்கு அது கிடைத்தது என்று சொல்கிறார்கள். மேலும் நான் நன்றாக/பெருமைப்படுகிறேன் என்றால், ஆந்திர மாநிலம் இதைப் பற்றி நன்றாக உணர்கிறது
Reported by:A.R.N